Thể Thao 1A – Chính sách đổi mới hàng lỗi
Thể Thao 1A áp dụng chính sách đổi mới tuân theo chính sách mà Nhà Sản Xuất (NSX) áp dụng cho thị trường; chỉ áp dụng cho các sản phẩm chưa qua sử dụng & bị lỗi kỹ thuật, KHÔNG áp dụng cho sản phẩm bị lỗi chủ quan do việc lưu trữ bảo quản, sử dụng sản phẩm
A. Đổi mới với sản phẩm lỗi chưa qua sử dụng
Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhập hàng, và sản phẩm chưa qua sử dụng, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, Quý khách vui lòng thông báo cho 1A để đổi sản phẩm mới
- Tốt nhất, ngay khi nhận hàng, Quý khách kiểm tra kỹ từng sản phẩm và thông báo cho 1A nếu có hàng lỗi. Trường hợp với quả bóng, Q.Khách cần bơm lên để kiểm tra ngay xem bóng có bị xì hơi hay không
- Trường hợp không kiểm tra ngay được từng sản phẩm, thì trong vòng 15 ngày, lúc lưu trữ, trưng bày mà phát hiện lỗi thì Q.Khách báo ngay cho 1A
- Yêu cầu sản phẩm: còn nguyên bao bì, nhãn mác; không có dấu hiệu đã qua sử dụng như mờ, nhòe, mòn, bẩn, xước bề mặt, nhăn/giãn vải, da, dây
Lưu ý: với quần áo đã in ấn (in lụa, in decal, in chuyển nhiệt), hoặc thêu thêm nội dung lên sản phẩm thì được xem là hàng đã qua sử dụng và KHÔNG được đổi mới sản phẩm. Quý khách kiểm tra thật kỹ sản phẩm quần áo trước khi in, thêu.
B. Đổi mới với sản phẩm lỗi đã qua sử dụng
Trong 90 ngày kể từ ngày nhập hàng, khi sản phẩm đã được sử dụng, và gặp lỗi kỹ thuật thì được xử lý theo 1 trong 3 cách sau:
Sản phẩm bị lỗi nặng, không thể sửa:
NSX đổi mới sản phẩmSản phẩm bị lỗi có thể sửa:
NSX sẽ bảo hành, ví dụ bóng hở van, xì hơi, …Sản phẩm bị lỗi nhẹ, đơn giản:
Q.Khách tự bảo hành cho người tiêu dùng trong trường hợp này (ví dụ giày bị hở keo nhẹ, áo tuột chỉ
Xem các trường hợp đổi mới hàng đã qua sử dụng
Xem chính sách bảo hành, các trường hợp nhà sản xuất bảo hành
Sau 90 ngày sản phẩm đã dễ bị lỗi do yếu tố thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm hoặc đè nén trong quá trình bảo quản nên sẽ không áp dụng đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu có thể).
Nếu sản phẩm cần đổi mới không có hàng, Quý khách sẽ được hoàn tiền
QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI MỚI
- Chụp hình sản phẩm lỗi & thông báo cho 1A
- Khi tiếp nhận, 1A sẽ hỏi kỹ thông tin và đưa ra phương án xử lý
- Quý khách gửi lại sản phẩm cho 1A trong trường hợp đổi mới, hoặc cần chuyển lại nhà sản xuất để bảo hành